Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Phân chia không gian thông mình cùng thạch cao

Cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội hơn so với vật liệu truyền thống như trọng lượng thấp, dễ thi công, linh hoạt và tiện dụng, vách thạch cao ngày càng được ưa chuộng hơn trong việc phân chia không gian chung. Đặc biệt tại những căn hộ cao cấp, khi gia chủ không muốn việc thi công quá ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như vật dụng trong nhà, tất cả đều tìm đến chất liệu thạch cao.
Vách thạch cao

Vách thạch cao sẽ là một vật liệu đặc trưng cho việc phân chia không gian trong tương lai
Dù là loại vật liệu khá lạ lẫm đối với những hộ gia đình Việt Nam, tuy nhiên các chuyên gia thiết kế nội thất đã nhận ra được rất nhiều ưu điểm của thạch cao trong việc đa dạng hóa thiết kế nội thất nhà ở. Nhà ở áp dụng vách và trần thạch cao sẽ có được thiết kế sang trọng, cuốn hút và mới lạ hơn cả. Tuy nhiên, vật liệu thạch cao chỉ được sử dụng trong các công trình lớn, nhiều người vẫn chưa biết đến sự hiện diện cũng như những lợi ích mà loại vật liệu này sẽ mang lại cho cuộc sống của họ.

1. Sử dụng linh hoạt

Nhờ vào khả năng tháo lắp dễ dàng, gia chủ có thể thay đổi cấu trúc phòng ốc hoặc thiết kế nội thất của ngôi nhà bất cứ lúc nào. Trần thạch caovách thạch cao đều có hệ khung xương chuyên nghiệp và vững chắc giúp thời gian thi công của căn hộ được rút ngắn, đồng thời chi phí cho mỗi lần thay đổi cấu trúc phòng ốc được giảm xuống mức tối đa.
Bên cạnh đó, những hoạt động thi công phiền toái khi sử dụng vật liệu xây dựng tường gạch thông thường được tối giản hết mức, đồng thời trong quá trình thi công không hề gây bụi làm hư hỏng đồ nội thất trong nhà bạn.
trần thạch cao

Với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, vách và trần thạch cao sẽ làm mới hoàn toàn không gian phòng bạn

2. Bền bỉ như vật liệu truyền thống

Bên cạnh việc mang lại cho ngôi nhà bạn một nét nghệ thuật độc đáo, tường thạch cao cũng khá vững chắc và an toàn không kém tường gạch thông thường. Đặc biệt hơn, một vài sản phẩm liên quan đến thạch cao cũng sẽ giúp bức tường của bạn sẽ có thêm khả năng chống ẩm mốc – một nhược điểm thường gặp ở tường gạch khi bị thấm nước.

Trong những khu căn hộ mới hiện nay, việc thi công tường thạch cao được giám sát kĩ lưỡng và đúng cách sẽ có thể tăng sức chịu đựng của tường tuỳ theo ý muốn của chủ nhà. Với khung xương chắc khoẻ, hai lớp thạch cao chắc chắn cùng ốc vít hợp lý, một bức tường thạch cao tiêu chuẩn có thể chịu được sức nặng rất lớn như tivi, kệ bếp và kể cả máy lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét