Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Những lợi ích bạn không ngờ tới của trần nhà bằng thạch cao

Trong xây dựng và trang trí nội thất hiện nay người ta thường sử dụng thạch cao làm vật liệu để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia đình và thương mại. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt tốt.

Các lợi ích của thạch cao

Thẩm mỹ :Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thạch cao xuất xứ khác nhau như: Việt Nam liên doanh, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật… Giá cả các loại này không chênh lệch nhau.
Mỗi tấm thạch cao thường có kích thước 1,23×2,41m, tương đương một tấm ván ép. Hai mặt của tấm thạch cao được dán một loại giấy đặc biệt để trét mastic.
Trần thạch cao có hai loại: trần nổi và trần chìm.



Ưu điểm của trần nổi là nếu cần sửa chữa, bạn có thể tháo rời hoặc thay tấm hỏng. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của trần nổi không bằng trần chìm.

Ưu điểm của trần chìm là đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn. Dùng xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp trần đẹp và bền nhưng giá thành khá cao.
Trần chìm dễ kết hợp với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong… nên có thể thiết kế nhiều hình dạng và không gian khác nhau.
Khuyết điểm của trần chìm là không thể sửa từng tấm nếu trần hỏng hoặc ố màu. Bạn phải gỡ nguyên trần để sửa nhà.

Chống nóng:Giải Pháp Chống Nóng bằng trần thạch cao mang đến một không gian sống thoải mái, dễ chịu, tăng hiệu quả làm việc và góp phần nâng cao chất lượng sống. Làm mát hơn 8% so với nhiệt độ bên ngoài
 Chống Nóng bằng trần nhà thạch cao giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng các thiết bị điện để làm mát không khí, từ đó tiết kiệm được chi tiêu cho gia đình và không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng.Giải Pháp Chống Nóng bằng trần thạch cao  cũng giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt – nguyên nhân gây ra các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.Tất cả các loại nhà phố, nhà biệt thự, chung cư, đặc biệt là nhà có sử dụng mái tôn, các khu vực áp mái…Nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, …Đặc biệt, trần nhà thạch cao rất hữu ích cho các công trình tại nơi có khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc những hạng mục công trình cần yêu cầu về nhiệt độ, các chi tiết công trình nhạy cảm với các thay đổi nhiệt độ bên ngoài.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét