Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Áp dung cac mau tran thach cao phong khach thiết kế căn hộ

Vật liệu thạch cao đang ngày càng quen thuộc với kiến trúc hiện đại, cũng như là một sự lựa chọn tối ưu đối với các nhà kiến trúc sư. Cac mau tran thach cao phong khach cùng hàng loạt ứng dụng thực tiễn trong xây dựng như trần, vách ngăn và tường đã khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng của chất liệu này.
Sỡ dĩ thạch cao được lựa chọn nhiều nhờ vào khả năng ứng dụng cao trong trang trí nội thất cũng như khả năng linh hoạt trong việc phân chia các không gian kiến trúc, đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật cũng như các tính năng ưu việt khác như chống ồn, cách nhiệt và cách âm. Bên cạnh đó, sản phẩm tấm cac mau tran thach cao phong khach cũng khá khác biệt so với những loại vật liệu truyền thống.

Cac mau tran thach cao phong khach được kết hợp với đèn led tạo nên một không gian khá sang trọng
Với tình trạng nhà ở hiện nay, gia chủ không chỉ cần đảm bảo về các tính năng sử dụng mà còn được các nhà kiến trúc sư đảm bảo độ hài hòa, tính thẩm mỹ cao nhất mà các kiến trúc sư có thể mang lại. Đặc biệt tại các căn hộ chung cư, các gia đình thường chỉ nhận được phần thô, do đó cần phải có bản thiết kế lại sao cho phù hợp với sở thích và các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Từ đây, khả năng linh hoạt trong tháo ráp các cac mau tran thach cao phong khach đóng góp một vai trò khá quan trọng.
Nổi bật hơn các vật liệu khác, lợi thế về giá thành cũng như ưu điểm thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, chống âm và cách nhiệt tốt. Với bề mặt mịn, phẳng và dễ dàng trong việc trang trí cùng các khớp giữa các cac mau tran thach cao phong khach có thể dễ dàng ghép nói mà không để lại dấu vết nào. Ngoài ra, thạch cao lại rất láng mịn và có tính thẩm mỹ cao hơn so với các vật liệu truyền thống.
1.         Vách và tường thạch cao
Thạch cao có thể được sử dụng như tường và trang trí bình thường như tường gạch, bê tông theo ý muốn gia chủ. Áp dụng giấy dán tường, sơn tay hay sơn xịt đều có thể trang trí lên đây. Nếu trang trí không phù hợp, có thể thay thế các tường thạch cao cũ để thay thế các tấm mới, không ảnh hưởng nhiều đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.
Sử dụng vách thạch cao, giúp cho không gian giữa các phòng trở nên linh hoạt, dễ dàng thay đổi, cũng như áp dụng nhiều kiểu thiết kế không gian mới đầy sáng tạo, giúp cho các căn hộ có diện tích nhỏ sử dụng được tối đa diện tích trong nhà.
2.         Trần thạch cao nổi – chìm

Một thiết kế trần thạch cao nổi khá bắt mắt
Khi áp dụng tấm trần thạch cao, hệ thống đèn được thay đổi dễ dàng hơn, việc lắp đặt các loại đèn trang trí, đèn âm trần, đèn mắt trâu… nhằm chiếu sáng không một cách hiệu quả và giảm thiểu ánh sáng dư thừa trong không gian phòng ốc.

Trần chìm có ưu điểm đẹp mắt, tạo mặt phẳng hoàn thiện giúp cho không gian phòng ốc trở nên sang trọng. Trần nổi lại có ưu điểm dễ dàng sửa chữa các đường điện hay thay đổi từng tấm thạch cao phòng khi hư hỏng, tuy nhiên lại không có tính thẩm mỹ cao bằng trần chìm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét