Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Phát triển trí sáng tạo của bé với trần thạch cao đầy màu sắc

Với những khả năng thiết kế gần như vô tận của các mẫu tran nha thach cao, phương pháp xử lý hệ trần này đang dần được sử dụng rộng rãi hơn trong các hộ gia đình cho phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ. Đặc biệt lợi dụng những đường nét và màu sắc độc đáo, những mẫu trần thạch cao đẹp nhất thường được tìm thấy tại các phòng của các bé – nơi mà bé sẽ lớn lên và phát triển hoàn thiện nhất.

Một thiết kế 
tran nha thach cao và đầy màu sắc cho phòng bé gái
Đối với một số bậc cha mẹ lo lắng về sự an toàn của các bé, yếu tố này hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình thi công, lắp đặt cũng như chất lượng của sản phẩm. Những đặc điểm này gia chủ hoàn toàn có thể kiểm soát và thay đổi ngay nếu cảm thấy không an tâm về sản phẩm. Ngoài ra, thạch cao hoàn toàn sạch và không chứa bất kì hợp chất nào có ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.
Không những bảo đảm tính thẩm mỹ, các mẫu tran nha thach cao này cũng có khả năng cản nhiệt và chống cháy lên đến 2 -3 tiếng, bảo vệ bé tuyệt đối trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể loại bỏ các tiếng ồn từ môi trường bên ngoài vào phòng, giúp bé có những giấc ngủ sâu hơn, bảo đảm sự phát triển của bé.
Bên cạnh sự an tâm của các bậc phụ huynh, tấm trần này cũng sẽ thu hút các bé ở mọi độ tuổi cũng như giới tính. Các bé hoặc bố mẹ có thể chọn bất kì màu sắc nào mà bé thích hoặc cùng thiết kế những mẫu tran nha thach cao theo ý muốn của mình. Loại màu mà bé chọn khi áp dụng lên trần cũng sẽ không quá khác biệt so với bảng màu gốc nhờ vào màu trắng tự nhiên của thạch cao khiến việc sơn phết và tạo màu sắc khá dễ dàng, thích hợp cho bé “phá cách” màu sắc nếu muốn.
trần thạch cao đẹp nhất

Những mẫu trần thạch cao đẹp nhất sẽ là bước phát triển hoàn hảo cho các bé yêu của bạn
Đặc biệt hơn, quá trình lau dọn những sản phẩm từ thạch cao này cũng khá đơn giản. Bạn hãy lấy tinh bột trắng mịn, cho nước nóng vào trộn thành hồ, khi hồ còn nóng xoa lên tượng một lớp dày, để cho khô. Sau đó, bột hồ sẽ tự bong ra từng mảng, các bụi bặm cũng bị bong theo. Cách này không làm suy chuyển chút nào hình dáng thạch cao.

Nếu có dư chi phí, các bậc phụ huynh có thể nghiên cứu thêm và áp dụng các hệ trần mới như trần sao, trần giật cấp kết hợp cùng ánh sáng để tạo cảm giác sâu, mới lạ cho con trẻ.

1 nhận xét:

  1. In this manner my partner Wesley Virgin's story launches with this SHOCKING and controversial video.

    Wesley was in the army-and soon after leaving-he discovered hidden, "MIND CONTROL" tactics that the CIA and others used to get whatever they want.

    THESE are the EXACT same secrets tons of famous people (especially those who "come out of nothing") and top business people used to become rich and famous.

    You've heard that you use less than 10% of your brain.

    Really, that's because most of your brain's power is UNCONSCIOUS.

    Maybe this expression has even occurred INSIDE your own brain... as it did in my good friend Wesley Virgin's brain around 7 years ago, while driving a non-registered, beat-up trash bucket of a car with a suspended driver's license and in his pocket.

    "I'm very frustrated with living check to check! When will I get my big break?"

    You've taken part in those conversations, isn't it so?

    Your success story is going to start. You just need to take a leap of faith in YOURSELF.

    Learn How To Become A MILLIONAIRE Fast

    Trả lờiXóa