Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Thạch cao – người bạn của mỗi gia đình

Cùng xu hướng sản xuất và sử dụng không ngừng của các loại vật liệu xây dựng hiện đại gần đây, vách thạch cao đã không ngừng phấn đấu và xoá bỏ các mối lo ngại về vách thạch cao có bền không trong thời gian qua. Cùng kết quả được thể hiện qua số lượng thạch cao đã được áp dụng trong gần như tất cả không gian, thạch cao thật sự là người bạn của mỗi gia đình và không gian trong nhà. Hãy cùng khám phá bí quyết thành công của loại vật liệu này trong bài viết sau đây.

Các mẫu vách thạch cao sẽ tạo phong cách riêng cho không gian nhà của bạn
Thạch cao nói chung đã xuất hiện từ lâu trong các công trình lớn mà ít người để ý đến. Từ các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và phòng karaoke, thạch cao hiện diện gần như ở mọi nơi bạn đến. Đặc biệt trong thời gian gần đây, ngày càng có nhiều hộ gia đình đã chọn vách thạch cao làm vách ngăn lẫn tường trong các công trình nhà ở của mình.
Các sản phẩm thạch cao đã được nghiên cứu và có nhiều tính năng cần thiết khác để thêm vào khả năng kì diệu sẵn có của chất liệu còn khá mới này. Ngoài tính năng chống ẩm của chất liệu, thạch cao này còn có khả năng cách âm đặc biệt, có thể giảm được lượng âm thoát khỏi phòng từ 40-45db, trong khi tường gạch thông thường chỉ giảm được 30-32db. Do tính năng này, thạch cao rất được ưa chuộng sử dụng trong các không gian phòng karaoke cùng bộ tính năng kép mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cần có.
Bên cạnh đó, vách thạch cao cũng chống nhiệt rất tốt. Khi đưa vào sử dụng, sản phẩm sẽ giúp cách nhiệt ngôi nhà, không bị truyền nhiệt từ ngoài vào và cả không khí bên trong cũng ít thoát ra hơn. Từ đây, hiệu suất làm việc của máy điều hoà trong nhà cũng giảm, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Tại những căn hộ chung cư ở tầng cao, các gia chủ cũng đang tìm đến những sản phẩm vách để ngăn sức nóng trực tiếp từ mặt trời vào mặt tường cũng đã tìm đến và sử dụng thạch cao cho căn hộ của họ.

Trần và vách thạch cao có bền không đều phụ thuộc vào quá trình thi công lẫn chất lượng tấm mà các gia chủ chọn mua
Những ứng dụng của thạch cao không chỉ ngừng ở đó. Bạn có thể dùng sản phẩm tại phòng ngủ để giảm tiếng ồn từ đường phố để có giấc ngủ yên bình hơn, sử dụng tại phòng tắm để ngăn việc nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng xấu cho sức khoẻ của gia đình bạn. Yếu tố quan trọng nhất mà bất kì người sử dụng thạch cao nào cũng nên biết đến đó là vách thạch cao có bền không hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình thi công và chất lượng của tấm thạch cao. Do đó, các gia chủ và chủ đầu tư nên chú ý thật kĩ yếu tố này trước và trong suốt quá trình thi công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét