Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Phương pháp áp dụng thạch cao dành cho căn hộ chung cư

Thạch cao đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với cả nhà thầu lẫn các hộ gia đình hiện nay. Từ những tấm trần thạch cao đẹp và sang trọng cho đến những bức tường đầy màu sắc và hoa văn, thạch cao đang dần thay thế các loại sản phẩm truyền thống để chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Hãy cùng tham khảo một số lời khuyên khi chọn thạch cao cho tổ ấm của bạn thêm sinh động hơn.
trần thạch cao đẹp

Một ngôi nhà tinh tế luôn cần một hệ trần thạch cao đẹp và đầy nghệ thuật để hài hoà với không gian chung
Theo ý kiến của nhiều nhà thầu xây dựng, thạch cao được mọi người sử dụng trong tất cả các không gian của phòng trong những năm gần đây, trái ngược với sự xuất hiện hiếm hoi của nó tại các khu trung tâm thương mai lớn. Hướng về những không gian nhỏ hơn, các mẫu trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp cũng có những biến đổi riêng của chúng.
Phòng khách thường là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của chủ nhà trước khách khứa đến chơi, đồng thời cũng là nơi thể hiện đẳng cấp đầu tiên của mọi căn nhà đẹp. Do đó, những thiết kế trần thạch cao đẹp và sang trọng thường được tìm thấy tại phòng khách nhất.
Ngoài ra, phòng ngủ cũng đóng vai trò khá quan trọng đối với cả sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho gia chủ. Hãy trang trí những tấm trần với thiết kế nhã nhặn, màu sắc nhạt và dễ chịu hơn để chiếc trần giúp đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng, hoặc đơn giản chỉ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc nặng nhọc.
Tiếp theo, phòng bếp là nơi chuyên để nấu nướng, bạn phải biết bày trí hợp lý bàn ăn với bếp nấu để thuận tiện di chuyển hơn. Khi nấu ăn, dầu mỡ sẽ bắn lên tường, trần gây mất thẩm mỹ; do vậy bạn không nên chọn màu nổi trội, có thể thiết kế thêm giấy dán tường hoặc sơn lăn để khắc phục. Ngoài ra, một hệ thống chiếu sáng ở khu vực bàn ăn sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho bữa ăn thêm ngon miệng.
Các mẫu trần thạch cao phòng khách

Các mẫu trần thạch cao phòng khách sẽ biến đổi không gian phòng hoàn toàn
Khi sử dụng cho nội thất gia đình, bạn nên lựa chọn loại trần thạch cao chìm, tuy loại này khó tháo lắp và giá cả cao hơn loại trần thả và trần nổi tuy nhiên mang lại chất lượng tốt hơn và đẹp hơn phù hợp với không gian nội thất gia đình. Nếu bạn muốn dùng trần thạch cao cho nhà tắm thì nên sử dụng loại trần thạch cao chịu nước. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích một cái nhìn sang trọng trên trần nhà, bạn có thể trang trí trần nhà bằng trần giật cấp cũng như hệ thống đèn chùm, đèn âm tường.

Tuy nhiên, việc sử dụng và thi công các sản phẩm như các mẫu trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ cần được thực hiện khá kĩ càng để đảm bảo tuổi thọ của hệ trần. Nếu được thực hiện qua loa, tính thẩm mỹ lẫn tính năng riêng của sản phẩm chắc chắn sẽ không được bảo đảm. Các gia đình nên lựa chọn những đội thầu tốt nhất để tiến hành thi công “tổ ấm” của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét