Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Lập kế hoạch nội thất cho căn hộ chung cư ngay hôm nay

Đối với các căn hộ chung cư hiện nay, quá trình thiết kế được xem là một giai đoạn rất khó khăn do tính chất tỉ mỉ, phức tạp của công việc khi phải đưa ý tưởng của mình vào những không gian khá hạn chế. Tại đây, các mẫu trần thạch cao phòng khách là câu trả lời thích hợp nhất cho mọi hộ gia đình nhờ vào tính thẩm mỹ lẫn khả năng áp dụng từng loại tính năng vào không gian của nhà.

Thạch cao cách âm

Thạch cao cách âm là một trong những tính năng đặc biệt được sự ưa chuộng của người tiêu dùng nhất
Việc lên kế hoạch thiết kế cụ thể hay đơn giản đều có thể giúp gia chủ tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn công sức. Đầu tiên, gia chủ sẽ giảm thiểu tối đa sự lãng phí về thay thế đồ nội thất, trang trí từ nhỏ đến lớn trong tương lai. Khi gia đình bạn chuyển nhà hoặc mua đồ trang trí mới lại không hợp với ngôi nhà, một kế hoạch thiết kế có sẵn sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn trong việc trang trí mới không cần thiết này.
Thứ hai, gia đình có thể tối ưu hoá về nội thất và chức năng của chúng trong cùng một không gian. Khi tiến hành trang trí nội thất, đặc biệt cho những diện tích nhỏ như tại chung cư, các gia chủ nên tận dụng các chức năng của đồ nội thất để tiết kiệm không gian nội thất và mở rộng không gian sinh hoạt. Các gia chủ cũng có thể áp dụng những loại vật liệu mới như những tấm thạch cao cách âm, gỗ nhân tạo đa chức năng nhằm giảm bớt các phương pháp cách âm tốn kém và hạn chế không gian hơn.
Thứ ba, việc tiết kiệm tối đa không gian vốn đã hạn chế của căn hộ chung cư hiện nay cũng rất đáng chú ý. Việc lên kế hoạch thiết kế trước sẽ giúp gia chủ hình dung ra trước vị trí đặt nội thất trong nhà, tránh tình trạng lộn xộn trong thiết kế gây phiền toái khi sử dụng và mất cân đối trong từng khu vực. Đặc biệt đối với các mẫu trần thạch cao phòng khách với chiều cao hạn chế, gia chủ sẽ có kế hoạch trước để tránh các đồ nội thất cao như tủ kiếng lớn trong phòng này, gây hẹp không gian giữa sàn và trần.
Các mẫu trần thạch cao phòng khách

Các mẫu trần thạch cao phòng khách còn có thể áp dụng trong nhiều không gian nhà ở khác như nhà bếp, phòng ngủ

Cuối cùng đó là việc giảm áp lực khi chuyển nhà hoặc sửa nhà. Việc lên kế hoạch chi tiết, cụ thể sẽ giúp gia chủ đỡ tốn thời gian hơn trong việc quyết định sắp xếp nội thất cũng như sửa chữa vài chi tiết nếu cần. Ví dụ, những tấm thạch cao cách âm có thể được chuyển từ phòng ngủ sang phòng giải trí để tăng độ tiêu âm cho không gian hoặc thay đổi vị trí gương và bể cá nhằm phù hợp với phong thuỷ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét