Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chia nhỏ không gian một cách tiết kiệm cùng tấm trần thạch cao

Cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội hơn so với vật liệu truyền thống như trọng lượng thấp, dễ thi công, linh hoạt và tiện dụng, tấm trần thạch cao ngày càng được ưa chuộng hơn trong việc phân chia không gian chung. Đặc biệt tại những căn hộ cao cấp, khi gia chủ không muốn việc thi công quá ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như vật dụng trong nhà, tất cả đều tìm đến chất liệu thạch cao.
Tấm trần thạch cao

Tấm trần thạch cao sẽ là một vật liệu đặc trưng cho việc phân chia không gian trong tương lai
Ở Việt Nam, dù là một vật liệu khá lạ lẫm so với những hộ gia đình, tuy nhiên các chuyên gia nội thất trong nghề đã biết rất nhiều về thạch cao nhờ vào nhiều điểm cộng của nó như sang trọng, đa dạng trong thiết kế, cuốn hút và mang tính nghệ thuật cao. Mặt trái đó là việc sử dụng này chỉ mới được tiến hàn tại những công trình lớn, nhiều người chưa nhận ra được lợi ích và sự hiện diện của tấm trần thạch cao trên thị trường hiện nay. Nhờ vào một số thương hiệu lớn như tấm thạch cao Gyproc, sự hiện diện của vật liệu này đang dày đặc hơn trong các thiết kế căn hộ cao cấp của TP.HCM.
1.         Sử dụng linh hoạt
Gia chủ có thể dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng ốc, thiết kế nội thất của cả ngôi nhà bất cứ lúc nào nhờ vào khả năng dễ dàng tháo lắp, chỉnh sửa thiết kế của cấu tạo tấm trần thạch cao cùng khung xương. Điều này chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian và tiền bạc của bạn khi muốn thay đổi phong cách nhà tuỳ ý. Với tường gạch truyền thống, việc thi công này sẽ gây bất tiện trong sinh hoạt của gia đình và gây phiền toái. Những hoạt động thi công dùng tấm thạch cao Gyproc thường không gây bụi hay hư hỏng đồ nội thất trong nhà của bạn. Khả năng sáng tạo của bạn với tường thạch cao gần như vô tận với hàng loạt mẫu mã, màu sắc khác nhau.

Với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, tấm thạch cao Gyproc sẽ biến tất cả căn phòng trong mơ của bạn thành hiện thực
2.         Bền bỉ như vật liệu truyền thống
Bên cạnh việc mang lại cho ngôi nhà bạn một nét nghệ thuật độc đáo, tường thạch cao cũng khá vững chắc và an toàn không kém tường gạch thông thường. Đặc biệt hơn, một vài sản phẩm liên quan đến tấm thạch cao Gyproc sẽ giúp bức tường của bạn sẽ có thêm khả năng chống ẩm mốc – một nhược điểm thường gặp ở tường gạch khi bị thấm nước.

Trong những khu căn hộ mới hiện nay, việc thi công tường thạch cao được giám sát kĩ lưỡng và đúng cách sẽ có thể tăng sức chịu đựng của tường tuỳ theo ý muốn của chủ nhà. Khung xương chắc khoẻ, hai lớp thạch cao chắc chắn cùng ốc, vít hợp lý, bức tường thạch cao sẽ treo được một số món nội thất như đồng hồ, tranh ảnh, ti vi thậm chí đến tủ chén, máy lạnh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét