Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Bảo vệ môi trường cùng tấm trần thạch cao

Trong thiết kế nội thất, trần nhà là điểm nhấn quan trong và để lại ấn tượng nhất cho mỗi người khi ngước nhìn lên. Một trần nhà đơn sắc, nhạt nhẽo chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai đó buồn chán. Từ đó, khai thác tính năng đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế, nhiều người đã thông qua tấm trần thạch cao để chuyển phong cách cá nhân thành “hồn” cho trần nhà của mình, khiến không gian sáng tạo và độc đáo hơn. Trần thạch cao đẹp và dễ thực hiện, đó chưa là tất cả lý do mà nhiều chuyên gia cũng như những gia đình chọn lựa cho căn hộ của họ.
trần thạch cao đẹp

Một thiết kế trần thạch cao đẹp cho hộ gia đình
Không chỉ riêng hiện nay mà từ trước đến giờ các gia chủ, những người có nhu cầu xây dựng đều quan tâm đến ba yếu tố chính cấu thành “tổ ấm” của họ; đó là công năng, chất lượng công trình và tính thẩm mỹ. Hơn thế nữa, mọi người đang dần chuyển hướng sang những sản phẩm thân thiện với môi trường hơn. Các nhà sản xuất cũng nắm bắt xu hướng này để cho ra hàng loạt sản phẩm vừa có tính năng bảo vệ môi trường, vừa đảm bảo sản phẩm cho ra đều thuyết phục người dùng ở mọi mặt.
Ở Việt Nam, nhiều hộ gia đình vẫn chưa có thói quen sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường vì giá cả thay thế cao cùng tư tưởng những chất liệu này không bền như vật liệu truyền thống. Tấm trần thạch cao cũng không ngoại lệ trong những suy nghĩ đó. Ngược lại, thạch cao không những bền, đa chức năng, thậm chí trần thạch cao đẹp và đa dạng hơn các thiết kế trần thông thường hiện nay.
Tấm trần thạch cao

Tấm trần thạch cao với chi phí thấp và nhiều ưu điểm đang được nhiều nhà thiết kế quan tâm
Trước nguy cơ hành tinh đang luôn nằm trong tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, mỗi người nên chung tay một ít cho công cuộc bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, chất liệu thạch cao – với hàng loạt lợi ích của nó nhưng chưa được nhận biết – đang dần được các chuyên gia thiết kế đề cao và sử dụng trong các dự án lớn của họ. Từ rạp hát, bệnh viện, nhà hàng khách sạn, phòng họp lớn đến các phòng karaoke và căn hộ cao cấp, thạch cao dần dần tiến vào cuộc sống của con người.

Những ứng dụng của thạch cao, đặc biệt là tấm trần thạch cao ngày càng phổ biến do những tính năng như cách âm, cách nhiệt, chống lửa và không ẩm mốc. Nguyên liệu thạch cao cũng thi công nhanh, dễ dọn dẹp và cho ra những sản phẩm rất độc đáo. Tuỳ theo phong cách của nhà, gia chủ có thể chọn kiểu trần thạch cao đẹp và riêng biệt cho căn hộ của mình mà vẫn bảo đảm tất cả tính năng cơ bản của trần gạch thông thường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét