Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đẩy lùi nấm mốc với tấm thạch cao chống ẩm

Trong điều kiện thời tiết thất thường, “sáng nắng chiều mưa” như hiện nay, khả năng tường và trần nhà bị đổ “mồ hôi” và sinh nấm mốc rất cao, gây hại cho sức khoẻ con người trong thời gian dài. Với tình trạng trên, nhu cầu áp dụng vách thạch cao vào nhà ở, căn hộ chung cư ngày càng tăng, tạo thêm sự chú ý của thị trường cho loại vật liệu mới này.
Các sản phẩm thạch cao nói chung có tất cả những tính năng cơ bản như cách âm, chống cháy và chống ẩm rất tốt so với các sản phẩm chuyên biệt khác mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu thạch cao cũng khá nhẹ về trọng lượng cũng như giá tiền, đó cũng là lý do mà loại vật liệu này được nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng.
vách thạch cao có bền không


Vấn đề trần và vách thạch cao có bền không còn tuỳ vào vấn đề rò rỉ nước của nhà nếu có
Với tính năng đặc biệt giúp ngăn ngừa sự ảnh hưởng của độ ẩm trong không khí xung quanh, vách thạch cao sẽ hạn chế tối đa quá trình thẩm thấu nước ra bề mặt bên ngoài cũng như từ ngoài vào trong, giúp tường và trần nhà luôn khô thoáng và vệ sinh, tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, một điểm lưu ý đó là sức chịu nước của thạch cao vẫn có hạn, vách thạch cao có bền không còn tuỳ vào lượng nước và thời gian thạch cao chịu nước trước khi gia chủ kịp phát hiện và sửa chữa.
vách thạch cao


Trần và vách thạch cao là một lựa chọn hoàn hảo cho điều kiện khí hậu như tại nước ta
Ngoài khả năng chịu nước, vách thạch cao còn có nhiều sự lựa chọn về hình dáng bề mặt lẫn mẫu mã so với các loại tường bê tông và gạch thông thường. Trên thực tế, vách thạch cao có bền không đều được phản ánh qua các công trình được áp dụng thạch cao trong thi công vẫn vững chắc, không hư hại cho đến nay như các nhà hàng, quán ăn và đặc biệt là toà Keangnam Hanoi Landmark Tower nổi tiếng.

Bên cạnh đó, sản phẩm kết hợp được rất nhiều các tính năng độc đáo của thạch cao như khả năng chống ẩm mốc, chống cháy. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú khi sử dụng các sản phẩm thạch cao này cho ngôi nhà của bạn cùng phong cách thiết kế rất riêng. Dần dần chất liệu mới này sẽ thay thế cho tường gạch truyền thống hoàn toàn. Việc chuyển hoá này đang diễn ra mạnh tại các dự án chung cư mới và hiện đại do tính thẩm mỹ cao của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét