Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đi sâu vào giấc ngủ cùng thạch cao cách âm

Là một loại vật liệu xây dựng còn khá mới, tuy nhiên các sản phẩm thạch cao đang ngày càng được ưa chuộng trong các công trình lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, chất liệu thạch cao cách âm, ngăn nhiệt độ với chi phí thấp hơn đã và đang chiếm được nhiều sự ưa chuộng của người dùng tại thị trường xây dựng trong và ngoài nước. Với những tính năng độc đáo của nó, vách thạch cao sẽ là loại vật liệu lý tưởng nhất giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ mỗi đêm.
 thạch cao cách âm

Chúng ta có thể bắt gặp chất liệu thạch cao cách âm gần như ở mọi công trình lớn gần đây
Vật liệu thạch cao vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với những hộ gia đình và các nhà thầu quy mô nhỏ. Nhưng trên thị trường quốc tế, các dòng sản phẩm thạch cao đặc biệt như thạch cao cách âm, thạch cao chống ẩm rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi cho các công trình kiến trúc cần sự yên tĩnh như trường học, bệnh viện, phòng họp, hay thậm chí là các quán karaoke để hạn chế sự ảnh hưởng đến môi trường xung quanh đến mức tối đa. Trong thời gian gần đây, các căn hộ chung cư bắt đầu sử dụng vách thạch cao để giảm chi phí xây dựng và tăng tính năng cho tường.
Loại thạch cao đặc biệt này có hệ số giảm và hấp thụ âm thanh (NRC) từ 0.65 đến 0.73 nhờ vào thiết kế dập lỗ tròn trên bề mặt của tấm thạch cao được tính toán sao cho mang lại khả năng tản âm cao nhất. Bên cạnh đó, tấm giấy đặc biệt ở mặt sau giúp cho thạch cao có khả năng giảm và triệt tiêu tạp âm tối đa. Ngoài mục đích tiêu âm cho các kiến trúc xây dựng, thạch cao cách âm có thể kết hợp với trang trí thẩm mỹ, uốn cong và tạo nên các mẫu thiết kế trang trí nội thất tinh xảo mà vẫn không làm giảm đi những tính năng của nó.
vách thạch cao

Một thiết kế vách thạch cao kết hợp với hệ trần hài hoà tại phòng khách

Khi áp dụng vách thạch cao vào thiết kế nhà chung cư, tổ ấm của bạn sẽ thật sự trở thành một khu nghỉ dưỡng riêng biệt, độc lập với thế giới bên ngoài. Ngoài tính cách âm, khả năng cách nhiệt đáng kể của thạch cao cũng khiến ngôi nhà bạn mát hơn, giúp cải thiện những giây phút thư giãn của bạn cũng như giảm mức tiêu thụ điện năng từ máy điều hoà một cách đáng kể. Gia đình bạn sẽ thật sự cảm nhận được sự khác biệt của loại vật liệu này trong những ngày nóng bức, ồn ào náo nhiệt tại trung tâm thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét