Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Phương pháp kết hợp nhiều phong cách cùng vách thạch cao

Ngoài việc sử dụng các vách thạch cao cho ngôi nhà của mình, việc đảm bảo tính thẩm mỹ chung của không gian cũng khá quan trọng nhằm tận dụng tất cả tính năng của loại vật liệu đặc biệt này. Hãy cùng tìm hiểu một số cách tối ưu hoá các thiết kệ bộ trần thạch cao của bạn để có nhiều mẫu trần đẹp mắt hơn.
tấm thạch cao chông ẩm

Ngoài khả năng ngăn ngừa ẩm mốc của vách thạch cao chống ẩm, sản phẩm sẽ cho bạn một không gian sang trọng và hiện đại hơn

Khi áp dụng đúng và phù hợp các loại nguyên vật liệu thạch cao chất lượng cùng việc cẩn thận trong quá trình thi công, kết quả mà sản phẩm này mang lại cho ngôi nhà bạn sẽ vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật mà bạn mong đợi, vừa giữ được nét thẩm mỹ riêng cho không gian. Cùng việc sử dụng số lượng vách thạch cao hợp lý, bề mặt thạch cao sẽ trở nên láng mịn hơn và bền bỉ với thời gian nhờ lớp bột thần kì đó.
Nhờ vào khả năng bảo vệ ngôi nhà cùng vách thạch cao chống ẩm, cản nhiệt và chịu va đập cao, những sản phẩm này phù hợp cho tất cả các không gian trong nhà của bạn. Trong đó, có ba phong cách trần chính thường được các nhà thầu sử dụng trong các dự án lớn, bao gồm trần thả, trần chìm và trần giật cấp.
Cấu tạo chính của khung trần thả nổi bao gồm thanh chính dùng để chịu lực cao nhất, thanh này có thể treo lên trần bằng các cụm ty treo và tăng đơ. Một bộ phận không thể thiếu bên cạnh đó là thanh phụ được liên kết chặt chẽ với thanh chính, tạo kiểu dáng theo thiết kế của chủ công trình. Ngoài ra, thanh viền tường và tấm trang trí cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc tạo vẻ đẹp riêng cho vách và bộ trần của căn phòng. Đây chính là yếu tố khiến các khách hàng có thể quyết định kiểu dáng trần mà họ muốn cho ngôi nhà hoặc dự án của họ.
Ngoài khung trần nổi, bạn cũng có thể áp dụng khung trần chìm với nhiều kiểu áp dụng hiện đại hơn cho không gian phòng. Khung trần chìm được đánh giá là có nhiều ưu điểm kĩ thuật và thiết kế hơn khung nổi. Với hình thức này, bạn có thể kết hợp các kiểu đèn mắt mèo, đèn led để “nhuộm màu” không gian phòng với một phong cách hiện đại hơn. Bên cạnh đó, khung trần nổi cho phép bạn biến không gian trở nên sang trọng và cổ kính hơn với những hoạ tiết trần cùng một chiếc đèn chùm tuỳ vào độ cao của phòng. Việc thêm vào bột thạch cao hoàn thiện bề mặt sau khi lắp ráp hệ trần còn giúp lớp sơn sau đó giữ được màu nguyên thuỷ, không bị biến đổi màu quá lớn từ thạch cao gốc.
bột thạch cao hoàn thiện bề mặt

Bột thạch cao hoàn thiện bề mặt là yếu tố khá quan trọng cho bất kì hệ trần nào


Tính năng lắp ráp và thay đổi thiết kế nhanh của trần thạch cao cũng chính là điểm mạnh thu hút người dùng. Không như trần gạch thông thường chỉ một mặt phẳng, thạch cao cho phép bạn có một tấm trần đầy màu sắc và hình dáng, rất thích hợp cho các thiết kế nội thất hiện đại ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét