Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bảo đảm an toàn cho hệ trần tại gia đình bạn

Trong thời gian gần đây, với những sự cố không đáng có tại một số trường hợp cùng hiện tượng sập, lún trần, đổ tường trong và sau khi thi công, nhiều người đang tìm đến những loại vật liệu thay thế khác bền vững hơn. Tại đây, vách thạch cao tương tự với tường gạch đã gây sự chú ý với những gia đình và cặp đôi trẻ để chọn lựa loại vật liệu này để ứng dụng vào tổ ấm tương lai của mình.
trần thạch cao

Các hệ trần thạch cao đang dẫn đầu trong lĩnh vực về chất lượng lẫn độ an toàn trong quá trình sử dụng
Qua quá trình đi tìm lời giải đáp cho những sự cố thường xuyên xảy ra trong thời gian vừa qua, các chuyên gia cho rằng những nguyên nhân chính dẫn đến sự cố trên phần lớn là do chủ đầu tư thiếu kiến thức về xây dựng hoặc cố tính hạ giá thành công trình. Từ đây, nhiều vấn đề như móng cạn, tường không được thi công kĩ càng dẫn đến hiện tượng sụp lún trần do chênh lệch về sức nặng mà tường phải chịu. Trước những tình huống này, các tấm trần thạch cao siêu nhẹ đã vào cuộc và đang dần thay thế những vật liệu truyền thống.
Hơn thế nữa, ngoài vách thạch ao , sản phẩm còn kèm theo nhiều tính năng như cách âm rất tốt, không bắt lửa, cách nhiệt giúp gia chủ giảm hiệu suất sử dụng của máy điều hoà, từ đó giảm chi phí sử dụng điện của cả gia đình. Quan trọng hơn hết, giá sản phẩm và thời gian thi công cũng khá tiết kiệm hơn mà lại mang lại hiệu quả xây dựng cao hơn cho công trình.
Tốc độ thi công cho một hệ trần thạch cao ngắn hơn và có trọng lượng thấp hơn đáng kể so với xi măng và gạch thông thường, giúp gia chủ rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí thuê nhân công xây dựng. Bên cạnh đó, với trọng lượng thấp hơn (gần 10 lần), tải trọng mà móng phải chịu sẽ được giảm xuống, từ đó bảo đảm an toàn cho toàn bộ công trình hơn.
vách thạch cao

Với quá trình thi công hoàn hảo, khả năng thạch cao chống chịu lực sẽ được tăng lên rất nhiều lần

Trên thị trường thạch cao hiện nay, tấm thạch cao trang trí của Gyproc và Boral đang là hai thương hiệu được tín nhiệm của mọi người trong việc làm đẹp ngôi nhà và cũng là sự lựa chọn đầu tiên của chủ đầu tư nước ngoài cũng như trong nước. Cùng một tấm trần thạch cao đẹp và đầy đủ tính năng, không gian nhà của bạn sẽ vừa mới lạ mà tiết kiệm chi phí sinh hoạt mỗi tháng cho gia đình đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét