Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Phòng ngủ sang trọng hơn cùng bộ trần thạch cao

Nhu cầu có không gian riêng tư để nghỉ ngơi và thư giãn là rất quan trọng trong thời buổi kinh tế ngày nay khi mà cuộc sống con người ngày càng trở nên hối hả, bận rộn. Do đó, thiết kế phòng ngủ thường phải được đảm bảo phải thật sự yên tĩnh và mang phong cách riêng của người chủ căn nhà. Tại đây, trần thạch cao bắt đầu vào cuộc.

trần thạch cao

Trần thạch cao góp phần không nhỏ trong việc tạo phong cách và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng

Thời gian gần đây, vật liệu xây dựng mới nổi lên có thể kể đến đó là trần thạch cao. Loạ vật liệu này rất được ưa chuộng bởi những đặc tính rất ấn tượng và khả năng thạch cao chống chịu lực giúp cho trần nhà hay vách có thể treo những vật nặng mà không lo sợ bị hư hại. Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng như chống ẩm, cản nhiệt, chống tiếng ồn cũng giúp loại vật liệu này có được nhiều sự chú ý hơn từ các gia đình nhiều hơn.
Phòng ngủ có thể nói là căn phòng quan trọng bậc nhất đối với mọi thành viên gia đình bởi đây là nơi nghỉ ngơi, thả hồn trong giây lát để lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian căng thẳng, áp lực từ công việc và tác động của cuộc sống để tâm hồn cũng như tính cách được phục hồi tối đa.
Vì vậy nếu như trước đây chúng ta xem nhẹ căn phòng ngủ, chưa coi trọng đúng vị trí xứng đáng của nó hay đơn giản chỉ là chưa có điều kiện để cải thiện bài trí để không gian nhỏ nhắn này, ngoài tác dụng che mưa che nắng đơn điệu thì sẽ trở nên thân thiết và để lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn.
Với nhu cầu xây dựng phòng ngủ từ trần thạch cao theo phong cách hiện đai, các thiết kế thường hướng tới sự thanh thoát nhẹ nhàng đan xen với sự kết hợp mốt điểm nhấn mầu sắc nổi  bật và phóng khoáng. Trần thường sử dụng là loại trần nổi kết hợp với trần chìm để tận dụng hết tính năng ưu việt cũng như khả năng thạch cao chống chịu lực nhằm bổ sung thêm hệ đèn âm tường nếu muốn.
Khả năng thạch cao chống chịu lực

Khả năng thạch cao chống chịu lực luôn được người tiêu dùng đặt ra và nghi vấn không chính xác


Bên cạnh đó, một căn phòng ngủ thu hút được các chuyên gia tư vấn rằng nên sử dụng hiệu quả hệ thống ánh sáng đèn âm trần, đồng thời kết hợp với bề nổi của trần thạch cao nhằm đem lại hiệu ứng về thị giác, giúp ánh sáng trong phòng luôn vừa phải. Nhờ vào khả năng này mà chủ nhà có thể trang trí bằng cách treo các loại tranh ảnh hoặc tivi để phối hợp hài hòa với vách ngăn, cũng như khả năng tạo hình giúp cho căn phòng trở nên tinh tế và đầy mới lạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét