Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tiêu âm cực tốt cùng vật liệu thạch cao cách âm

Cùng hàng loạt các loại vật liệu xây dựng hiện đại mới nổi lên trong thời gian gần đây, thạch cao cách âm đang rất được sự tín dụng của cả các nhà đầu tư lớn lẫn những hộ gia đình nhỏ cho công trình của mình. Với những mẫu tran thach cao dep cho từng không gian riêng biệt, loại vật liệu này sẽ hoàn toàn gây kinh ngạc với những gì chúng mang lại bên cạnh tính năng cơ bản này.
Thạch cao cách âm

Thạch cao cách âm rất phù hợp cho những không gian yên tĩnh, ấm cúng của các gia đình
Khả năng tiêu âm của chất liệu thạch cao đã được chứng minh rõ qua hàng loạt nghiên cứu và thử nghiệm. Tính cách âm của tường gạch thông thường chỉ dao động trong khoảng 20 đến 30dB ngay khi đã áp dụng các biện pháp các âm bằng bề mặt sần sùi. Với thạch cao, lượng tiêu âm đạt đến con số đáng kinh ngạc: 35 đến 60dB, gần gấp đôi số liệu của tường thông thường. Vì vậy, việc thay thế tường gạch hoàn toàn bằng thạch cao cách âm là một hiện thực không xa.
Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khá “nhẹ” về khối lượng lẫn giá tiền so với một bức tường gạch thông thường. Một mét vuông tường gạch có khối lượng gần gấp 10 lần so với một hệ vách thạch cao (tường gạch – 200kg, thạch cao – 20kg). Ngoài ra, giá thành của việc sử dụng thạch cao cũng rẻ hơn và thi công nhanh hơn so với tường thông thường, giúp chủ kinh doanh khai trương sớm hơn dự định. Vì vậy, sử dụng càng nhiều thạch cao, số tiền tiết kiệm được mỗi m2 sẽ nhân đều lên và giúp bạn tiết kiệm được một khoảng khá lớn sau này.
Ngoài tính thực tiễn ra, chất liệu thạch cao dễ dàng lắp đặt và thi công hình dáng, màu sắc tuỳ ý. Nội thất phòng karaoke thường là nơi dễ tìm thấy các mẫu tran thach cao dep và sáng tạo nhất tuỳ theo chủ đề phòng. Từ đó, chủ kinh doanh có thể kết hợp mọi kiểu dáng có thể có cùng một chút ánh sáng màu đặc biệt để tạo nên một không gian mới mẻ, sang trọng và khác biệt đối với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

tran thach cao dep

Những mẫu tran thach cao dep có thể dễ dàng tìm thấy tại các phòng dịch vụ karaoke


Chất liệu thạch cao sẽ dần thay thế vật liệu tường gạch truyền thống trong thời gian tới nhờ vào hàng loạt ứng dụng khác nhau cũng như tính năng đặc biệt của nó. Ngoài ứng dụng cách âm trong phòng karaoke, thạch cao còn có khả năng chống ẩm, chống cháy, giữ nhiệt tốt và tốt cho sức khoẻ con người, thích hợp để áp dụng cho cả các căn hộ sinh sống. Vì vậy, hãy nhanh tay áp dụng ngay công nghệ đốt phá khá mới mẻ này cho căn nhà của bạn vì một tổ ấm hoàn hảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét