Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Những vật liệu xây dựng cách âm nên sử dụng cho ngôi nhà của bạn

Nhu cầu sử dụng các vật liệu cách âm gần như đang trở thành mối quan tâm hàng đầu cho những người muốn tạo cho mình một không gian sống yên tĩnh, bình yên. Trên thị trường hiện nay, các loại vật liệu xây dung cách âm cũng rất đa dạng như: thạch cao cách âm kết hợp với bột thạch cao, xốp cách âm Polystyren, túi khí cách âm và cách nhiệt…

1.         Xốp cách âm Polystyren


Tấm xốp cách âm Polystyren là loại vật liệu tổng hợp chất lượng cao được sử dụng trong việc cách nhiệt và cách âm cũng như chống thấm nước và xử lý nền yếu. Đây cũng là một loại vật liệu có tính năng vượt trội so với các loại xốp cách nhiệt khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
thạch cao cách âm có khả năng chống thấm và ẩm mốc rất tốt
Với kết cấu các phân tử khép kín, thạch cao cách âm có khả năng chống thấm và ẩm mốc rất tốt.

2.         Thạch cao cách âm kết hợp với bột thạch cao

Các sản phẩm tường thạch cao có ưu điểm cách âm và cách nhiệt rất tốt, đồng thời lại có khả năng ứng dụng cao trong khâu trang trí thiết kế nội thất, mang đến cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thạch cao có màu nguyên bản là màu trắng, sau đó sẽ được trang trí lại với nhiều màu sắc hoặc thiết kế nội thất khác nhau để phù hợp với nhu cầu của căn nhà.

bột thạch cao sẽ là thuốc chữa lành nhanh chóng khi hư hỏng


Khi hư hỏng, bột thạch cao sẽ là thuốc chữa lành nhanh chóng cho ngôi nhà của bạn

Kết hợp với bột thạch cao giúp cho các mối nối giữa các tấm thạch cao được trám kín, tạo cảm giác liền mạch và chặt chẽ giữa các tấm thạch cao, cũng như khả năng sữa chữa 1 cách nhanh chóng các tấm thạch cao bị hư hỏng theo thời gian. 

3.         Túi khí cách âm, cách nhiệt

Với cấu tạo bao gồm các mảng xi mạ nhôm (Metallize) bao quanh các tấm nhựa tổn hợp chứa đầy các túi khí, giúp mang lại khả năng cách nhiệt rất ấn tượng.Túi khí cách âm có thể ngăn được đến 95 – 97% nhiệt bức xạ từ bên ngoài, đồng thời ngăn cản quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè. Kết hợp với khả năng giảm âm lên đến 60 – 70% tiếng ồn.

4.         Tổng kết

Các vật liệu xây dựng cách âm hiện nay rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên với các gia đình có nhu cầu cao trong việc thiết kế trang trí nội thật thì sự kết hợp của thạch cao cách âmbột thạch cao sẽ dễ dàng làm hài lòng gia chủ. Các sản phẩm khác có những ưu điểm riêng nhưng lại không linh hoạt trong khả năng thiết kế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét