Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Một số tác dụng tuyệt vời của thạch cao có thể bạn chưa biết

Ngày nay thạch cao đã trở thành một trong những vật liệu thi công nội thất phổ biến nhất thế giới. Nó có những ưu điểm tuyệt vời mà không vật liệu nào đáp ứng được.Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tường thạch cao, vách thạch cao hay trần thạch cao xuất hiện ngày càng nhiều tại những công trình từ dân dụng đến các trung tâm thương mại, nhà xưởng, trường học hay bệnh viện. 

Bên cạnh những lợi thế ưu việt như gọn nhẹ, thi công nhanh và là sản phẩm thân thiện với môi trường, tấm thạch cao còn mang lại những tính năng vượt trội như chống cháy, cách âm, tiêu âm, cách nhiệt, chống ẩm, chịu va đập và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, chính là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất cho hệ trần, vách và tường…


Sản phẩm tấm thạch cao Gyproc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phần lõi của tấm là hỗn hợp bột thạch cao và phụ gia, được bao phủ 2 mặt ngoài bởi lớp giấy chuyên dùng. Các loại tấm thạch cao Gyproc khác nhau đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của từng hệ thống riêng biệt. Tất cả đểu mang lại những giải pháp và thiết kế nội thất hiệu quả, linh hoạt và sáng tạo.

Màu sắc

Tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc, lớp giấy bề mặt có màu ngà, thích hợp và được ứng dụng tốt nhất cho những nơi có yêu cầu cơ bản về chống cháy, cách âm và độ bền kết cấu. Giấy tem của tấm thạch cao tiêu chuẩn màu xanh dương.



Đặc tính

Sản phẩm thạch cao tiêu chuẩn.


Được làm từ 100% thạch cao tự nhiên, tấm thạch cao tiêu chuẩn được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất với chất lượng cao và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, theo tiêu chuẩn ASTM & BS.


Chống cháy

Vật liệu chống cháy cấp 0 theo ASTM.
Cấp 1 về chỉ số lan cháy bề mặt (theo BS 476 phần 7).
Không làm phát sinh chất nguy hại tổn hại đối với sức khỏe.

Cách nhiệt

Chỉ số kháng nhiệt ( R ) từ 0.06 – 0.1 m2k/w (tùy thuộc độ dày tấm)
Chỉ số đối lưu thấp (U) từ 10 – 16.7 k/w (tùy thuộc độ dày tấm)



Lợi ích

Nhẹ
Thi công nhanh & dễ dàng

Tính năng thẩm mỹ

Tính linh hoạt cao trong thiết kế theo những tiêu chuẩn cao nhất
Dễ dàng trang trí với sơn, giấy dán tường, gạch ốp,….
Có thể uốn tới bán kính 4500mm



Công dụng:


Có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ cắt và lắp đặt nhanh chóng.
Sử dụng cho tường và trần nội thất trong mọi công trình.




Ứng dụng

Ứng dụng rộng rãi cho tường, vách ngăn, trần.

Tiêu chuẩn và chứng nhận

ASTMC 1396, BS 1230, EN 520

Các hệ thống sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc được xây dựng sao cho đạt được tốt nhất các tính năng kỹ thuật. Các vật tư dùng để lắp dựng hệ thống sẽ đóng vai trò chủ đạo và quyết định tới hiệu quả của hệ thống. Chúng tôi đề nghị sử dụng các vật tư của công ty để đạt được hiệu quả và chất lượng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét