Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Giới thiệu về tập đoàn Đại diện Công ty Saint Gobain

Như chúng ta đã biết,tấm thạch cao gyproc hiện nay đã và đang được sử dụng rất nhiều trong thiết kế và trang trí nội thất bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó như chống cháy,chống ẩm...Hiện nay trên thị trường,tấm thạch cao của Gaint- Gobain Việt nam đang là vật liệu được yêu thích nhất.Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tập đoàn xây dựng Saint-Gobain Việt Nam.


Saint-Gobain Việt Nam, thuộc tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain, CH Pháp
Chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gốc thạch cao cho tường và trần thạch cao chất lượng hàng đầu và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thương hiệu sản phẩm của Saint-Gobain bao gồm tấm thạch cao Gyproc, Tấm tiêu âm Gyptone, Bột bả Gypfine, và Bột xử lý mối nối Gypfiller.

 
Đại diện Công ty Saint Gobain đến thăm và làm việc với Lisemco 5
Saint-Gobain mang đến các giải pháp sáng tạo cho nhà thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư cũng như cho những ai yêu thích vật liệu xây dựng hiện đại và đang tìm kiếm các vật liệu sáng tạo, bền vững, gọn nhẹ cho công trình hay ngôi nhà của mình.
Tại Việt Nam, Saint-Gobain đã cung cấp sản phẩm tấm thạch cao để làm trần và vách thạch cao cho các dự án như Kumho Asiana Plaza, khách sạn Park Hyatt, tòa nhà The Manor, Crown Plaza, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bệnh Viện Hạnh Phúc, Căn Hộ Avalon, Tổ hợp Keangnam Ha Noi Plaza, Tổ hợp Indochina Plaza ….


Tập đoàn Saint-Gobain:
Tập đoàn Saint-Gobain là tập đoàn chuyên về vật liệu xây dựng lớn nhất thế giới, nằm trong danh sách 100 tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới. Saint - Gobain được thành lập từ năm 1665 tại Pháp, hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh: Vật Liệu Xây Dựng, Vật Liệu Cải Tiến, Phân phối Vật Liệu Xây Dựng và Bao Bì. 



Saint-Gobain có khoảng 193.000 nhân viên, hoạt động ở 64 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn dẫn đầu trong mỗi lĩnh vực kinh doanh của mình, năm 2012 tập đoàn đạt doanh thu 43,2 tỷ Euro.
Tham vọng của Saint-Gobain là trở thành “nhà tiên phong trong lĩnh vực xây dựng công trình và nhà ở; thiết kế, sản xuất và phân phối các vật liệu xây dựng; cung cấp các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các quốc gia đang phát triển, đồng thời, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhất.” Chiến lược này đòi hỏi sự phát triển vượt trội và bền vững, vượt trên cả những yêu cầu pháp luật của các nước sở tại. Chính vì thế, tập đoàn chúng tôi đang thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường, chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe và an toàn cho nhân viên; đồng thời quan tâm đến các vấn đề về lao động và xã hội trong các lĩnh vực kinh doanh của mình.Các công ty thuộc Tập đoàn Saint-Gobain cũng đã có mặt tại Việt Nam:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét