Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Thiết kế nhà tắm đẳng cấp với trần thạch cao

Thạch cao là vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc trang trí và thiết kế nội thất cả trong văn phòng lẫn gia đình bởi nhiều ưu điểm :chống cháy,chống ẩm... Mỗi một vị trí có kiểu vật liệu và thiết kế riêng biệt, đối với khối văn phòng thường là dùng trần thả còn riêng gia đình thì dùng kiểu trần chìm. Với ưu điểm dễ tùy biến nên khi thiết kế trần thạch cao cho gia đình các kiến trúc sư có thể thoải mái thể hiện các ý tưởng của mình mà vẫn khả thi trong việc thi công.

Bố trí và trang trí phòng tắm thế nào để vừa tiện dụng, vừa tạo ra cảm giác thư giãn tối đa là điều được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt khi diện tích của không gian này thường khá nhỏ. Phòng tắm dưới đây tuyệt đối ghi điểm nhờ sự thư giãn của nó mang lại. Cụ thể bước vào căn phòng ta lập tức thấy sự gần gũi với thiên nhiên nhờ màu xanh của phụ kiện trang trí, vật liệu trần thạch cao màu nâu vân gỗ của đá ốp tường và sàn, kệ rửa xám nhạt của đá, màu trắng của các món nội thất chính như bồn tắm, bồn rửa.

Phòng tắm sang trọng hơn với thạch cao
Bằng tấm thạch cao chịu nước căn phòng tắm của bạn sẽ thật hoàn hảo với bức trần trang trí tuyệt đẹp theo mọi thiết kế mà vẫn có độ bền cao
Thiết kế Trần thạch cao cho phòng tắm vẫn sử dụng tông màu truyền thống, màu trắng để giúp không gian phòng tắm được mở rộng thêm. Trần thạch cao được trang trí thêm đèn tròn, sáng, điểm rõ rệt trên nền nhà tắm, giúp gia chủ thư thái khi vào không gian này

Hệ bồn rửa  nhẹ nhàng, vừa giúp căn phòng có thêm không gian lưu trữ đồ đạc đồng thời cũng có tác dụng ngăn cách không gian tắm rửa và vệ sinh trong phòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét