Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Khả năng chống chịu va đập tuyệt vời của thạch cao


Ngày nay  tấm thạch cao đã trở thành một trong những vật liệu thi công nội thất phổ biến nhất thế giới. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấytường thạch cao, vách thạch cao hay trần thạch cao xuất hiện ngày càng nhiều tại những công trình từ dân dụng đến các trung tâm thương mại, nhà xưởng, trường học hay bệnh viện. Bên cạnh những lợi thế ưu việt như gọn nhẹ, thi công nhanh và là sản phẩm thân thiện với môi trường, tấm thạch cao còn mang lại những tính năng vượt trội như chống cháy, cách âm, tiêu âm, cách nhiệt, chống ẩm, chịu va đập và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, chính là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất cho hệ trần, vách và tường… 

Sản phẩm tấm thạch cao Gyproc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phần lõi của tấm là hỗn hợp bột thạch cao và phụ gia, được bao phủ 2 mặt ngoài bởi lớp giấy chuyên dùng. Các loại tấm thạch cao Gyproc khác nhau đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của từng hệ thống riêng biệt. Tất cả đểu mang lại những giải pháp và thiết kế nội thất hiệu quả, linh hoạt và sáng tạo.

Tấm thạch cao chịu va đập Gyproc là một tấm thạch cao có độ bền kháng va đập cao dùng làm tường nội thất cho những nơi có yêu cầu độ bền bề mặt lớn như trường học, công trình cải tạo, bệnh viện hay những khu vực giao thông công cộng trong các công trình thương mại, khách sạn.

Tính năng tiêu biểu
+Thỏa mãn cấp độ chịu lực cao nhất theo tiêu chuẩn BS 5234 với một lớp tấm thạch cao mới nhất
+Độ kháng va đập cao
+Chỉ cần một lớp tấm thạch cao mỗi mặt
+Dễ dàng kết hợp đi các đường kỹ thuật trong khe hở giữa các thanh xương đứng
+Đạt mức độ cách âm cao hơn khi so sánh với tấm thạch cao tiêu chuẩn
+Có thành phần chính là bột thạch cao có tỷ trọng lớn, trong thành phần lõi có thêm sợi thủy tinh và các phụ gia khác tăng cường độ bền. Lớp giấy ngoài đặc trưng có độ bền cao hơn 45% so với giấy thường

Tính chất cháy của vật liệu

Cấp 1 về chỉ số cháy lan cháy bề mặt (theo BS 476 Phần 7)
Chỉ số chính (I) không quá 12, chỉ số phụ (i) không quá 6 khi thí nghiệm theo tiêu chuẩn BS 467 phần 6 về các yếu tố: "bắt cháy, phát nhiệt và mở rộng đám cháy"

Lợi ích

+Nhẹ
+Thi công nhanh & dễ dàng
+Khả năng chống va đập cao
+Không làm phát sinh chất nguy hại, tổn hại tới sức khỏe

Hệ số dẫn nhiệt K = 0.16 - 0.17 (W/mK)

Màu sắc

Lớp giấy ngoài màu vàng nhạt
Giấy tem màu vàng

Tiêu chuẩn và chứng nhận
ASTM C 1396, BS 1230 Phần 1, BS EN 520:2004, ISO 9001, ISO 14001
Các hệ thống sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc được xây dựng sao cho đạt được tốt nhất các tính năng kỹ thuật. Các vật tư dùng để lắp dựng hệ thống sẽ đóng vai trò chủ đạo và quyết định tới hiệu quả của hệ thống. Chúng tôi đề nghị sử dụng các vật tư của công ty để đạt được hiệu quả và chất lượng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét