Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tấm trần thạch cao hiện đại Gyproc – chất liệu từ tương lai cho ngôi nhà của bạn

Với nhu cầu sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, tấm thạch cao được đánh giá là loại vật liệu nội thất thay thế đáng tin cậy nhất và vượt trội hơn cả. Thị trường vật liệu xây dựng lúc bấy giờ không chỉ là vật liệu của môi trường, mà đồng thời còn là sản phẩm mang đến hiệu quả cao trong thiết kế, thi công và sử dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Trong đó sản phẩm trần thạch cao hiện đại Gyproc là có chất lượng rất đáng quan tâm.
tấm thạch cao hiện đại Gyproc

Rất nhiều công trình đã áp dụng tấm thạch cao hiện đại Gyproc vào thiết kế của họ
Ở các nước phát triển, việc sử dụng tấm thạch cao rất được phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội hơn cả như trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với tường gạch truyền thống, có ứng dụng cao trong khâu thiết kế nội thất thẩm mỹ, cách âm tốt, chống cháy… Chính phủ Việt Nam ngày càng khuyến khích các kiến trúc sư cân nhắc loại vật liệu xây dựng này nhằm giảm thiểu tối đa tác hại tới môi trường, đồng thời mang lại những lợi ích thiết thực cho kinh tế.
Được đánh giá như một sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kiến trúc sư, các sản phẩm tấm thạch cao Gyproc được sản xuất mởi tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain và đạt tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ. Chiễm lĩnh đến hơn 50% thị phần sử dụng tấm thạch cao tại Việt Nam, công ty đã cung cấp sản phẩm vách, trần và tường thạch cao cho các dự án lớn như Kumho Asiana Plaza, khách sạn Park Hyatt, toà nhà The Manor, Crown Plaza…
Câu hỏi được đặt ra là, lý do nào mà tấm thạch cao Gyproc lại được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới và đang ngày một phát triển tại Việt Nam?
1. Thứ nhất
Chất lượng vượt trội so với vật liệu truyền thống, nhờ vào tính chất dẫn nhiệt thấp, đem lại khả năng cách nhiệt gấp 5 lần so với vật liệu gạch nung truyền thống. Kết hợp với các sợi bông thuỷ tinh Mocro Silica trong lõi thạch cao, gia tăng tính bền nhiệt, giúp cho khả năng chống cháy lên đến gần 2 giờ. Với tấm thạch cao hiện đại Gyproc, nếu được gia công để làm hệ thống chống cháy đặc biệt, có thể lên đến gần 3 giờ.
tấm thạch cao Gyproc

Nhờ vào tính chống cháy khá hiệu quả, tấm thạch cao Gyproc được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở cao cấp
Tính ứng dụng cao trong thiết kế và trang trí nội thất, giúp kiến trúc sư thoả sức phát triển các ý tưởng, từ đó thiết kế nhà từ thạch cao luôn luôn đa dạng và mang theo một bản sắc riêng phù hợp với từng gia đình.
2. Thứ hai
Trọng lượng nhẹ hơn so với vật liệu thông thường, giúp tiết kiệm thời gian thi công, cốt thép và vật liệu làm nên bộ khung kết cấu và kết cấu móng. Theo một cuộc nghiên cứu ở của công ty Mainhardt (Úc), thạch cao giúp tiết kiệm tới 7% tổng đầu tư cho cả công trình.
3. Thứ ba
Dễ dàng tái chế và đem lại bầu không khí trong lành cho cả công trình nhờ vào cấu tạo đặc biệt, không chứa hay phát sinh ra bất kì chất có hại nào cho con người và môi trường. Đặc biệt, tấm thạch cao Gyproc còn có một sản phẩm “anh em” Active Air giúp hấp thụ các chất VOC ra khỏi không khí, giúp kéo dài tuổi thọ công trình lên trên 75 năm.

Với những đặc điểm xuất phát từ bản chất thân thiện với môi trường, tấm thạch cao Gyproc hứa hẹn sẽ là một loại vật liệu thay thế đáng tin cậy cho vật liệu truyền thống, cùng tiêu chí an toàn cho môi trường và người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét