Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Chọn tấm trần thach cao chìm hay nổi?

Cùng sự phát triển không ngừng của chất liệu thạch cao trong xây dựng, ngày càng nhiều người đã thử áp dụng vào công trình của họ, đặc biệt là tấm trần thạch cao cho nhà ở, căn hộ chung cư. Khi lựa chọn thiết kế, chắc chắn mọi người luôn có một câu hỏi chung: chọn thiết kế trần chìm hay trần nổi?
Tấm trần thạch cao

Tấm trần thạch cao được kết hợp cùng đèn và gương
Thạch cao mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo cho mỗi công trình một dấu ấn độc đáo, đáp ứng nguyện vọng của chủ sở hữu. Hiện nay trên thị trường đang có một số sản phẩm thạch cao chất lượng như tấm trần thạch cao Gyproc có kèm chuyên gia tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm của công ty. Nhìn chung, một số điểm đáng chú ý của những sản phẩm này cũng khá dễ dàng nhận biết.
1.         Trần nổi
Tấm trần thạch cao nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao bọc, cách nhiệt và trang trí nổi thất. Phần lớn những công trình sử dụng trần nổi đều là các cơ sở cộng đồng như trường học, bệnh viên, khu vui chơi trong nhà. Ngoài ra, trong các hộ gia đình cũng có thể áp dụng cách thức này để làm cả trần nhà nếu nhà bị thấm nước và ẩm mốc.
Những tấm trần thạch cao Gyproc được ưa chuộng bởi các gia đình nhỏ lẫn chuyên gia bởi vì những tính năng ưu việt của nó khá phù hợp với tình trạng thời tiết của Việt Nam. Thạch cao của hãng có cấu tạo đặc biệt nhằm tăng tính chống ẩm, chống lửa, cách nhiệt, chịu va đập và chịu được sức nặng cao.
2.         Trần chìm
Là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.
Tấm trần thạch cao Gyproc

Tấm trần thạch cao Gyproc luôn đi kèm với những thiết kế đẹp nhất với chất liệu này
Tấm trần thạch cao chìm có tính thẩm mỹ cao hơn, đặc biệt khi kết hợp cùng hệ thống đèn led và đèn mắt mèo. Thạch cao có màu nguyên thuỷ là trắng, nhưng với bề mặt láng mịn, dễ thi công và cũng khá dễ áp dụng màu lên chất liệu này. Bạn có thể dùng sơn, màu xịt hoặc màu quét sử dụng trực tiếp lên sản phẩm. Bên cạnh đó, tấm trần thạch cao Gyproc giúp bạn có một bộ trần chắc hơn nhờ vào khung thép không gỉ, tấm thach cao chống ẩm giúp tuổi thọ của trần kéo dài hơn.

Tuỳ vào mục đích sử dụng, nhà thầu và các hộ gia đình có thể lựa chọn tuỳ ý loại trần mà họ muốn sử dụng. Một cách trang trí nội thất khác cũng khá lạ đó là kết hợp cả hai phong cách này lại. Tuy nhiên, với cách thức này yêu cầu thợ có tay nghề và kinh nghiệm cao cùng chi phí cao hơn so với một phong cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét