Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

3 Lưu ý quan trọng để thi công công trình đạt hiệu quả tối đa




Cuộc sống ngày càng phát triển,đời sống con người ngày càng được cải thiện nên các nhu cầu, đặc biệt trong xây dựng khách hàng ngày càng đòi hỏi những công trình không chỉ có chất lượng cao mà tính thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Trong trang trí nội thất hiện nay thi công trần thạch cao đang là một xu thế thịnh hành và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bài viết này chúng tôi xin đề cập tới 3 điều bạn nhất thiết phải lưu ý khi muốn thi công trần thạch cao cho ngôi nhà của mình.
Phòng ngủ sang trọng với trần thạch cao

Về tính thẩm mĩ trần thạch cao có thể giúp ngôi nhà bạn sáng hơn, sang trọng hơn. Ngoài ra trần thạch cao còn có tính năng ưu việt như thi công nhanh gọn, công trình có tính thẩm mĩ cao và không độc hại, không cháy, sử dụng trần thạch cao còn có thể cách âm và cách nhiệt.

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 3 điều quan trọng để có thể thi công công trình đạt hiệu quả cao nhất.

1.Thiết kế vách nhẹ từ lúc thi công công trình

Việc định hình không gian và xác định vị trí cũng như làm sao để đảm bảo cho trần vừa đạt chất lượng cao vừa đảm bảo yêu cầu thẩm mĩ đòi hỏi khách hàng phải quan tâm và quyết định ngay từ đầu. Nếu không xác định vị trí trần và vách ngăn được ngay từ đầu khi thi công sẽ rất khó để khắc phục và điều chỉnh.

Có hai phong cách trần thạnh cao cho bạn lựa chọn đó là :

Phong cách cổ điển: Căn phòng của bạn sẽ thoáng mát, đồng thời sang trọng hơn với trần vòm bắt mắt và hệ thống đèn hiện đại, cách phối màu tinh tế cùng với những hình khối sinh động sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. 
Phong cách hiện đại:
Nếu không bạn cũng có thể chọn trần thạch cao với phong cách hiện đại với nhiều họa tiết và màu sắc hài hòa, thanh nhã.

2.Quan tâm đến độ bền của nguyên vật liệu

Trần và vách sẽ là những bộ phận trực tiếp tham gia vào quá trình bảo vệ cho không gian, nếu khâu này chuẩn bị sơ sài bạn có thể sẽ “lãnh hậu quả” về sau khi chất lượng chúng suy giảm đi đấy. Một số rủi ro như nứt hoặc đổ sập là không tránh khỏi nếu như bạn không chú ý cho việc chọn lựa nguyên vật liệu chất lượng. Ở trong khâu này bạn phải chọn những nhà sản xuất nguyên vật liệu có uy tín và đảm bảo rằng mình sẽ được họ chăm sóc tốt sau khi thi công công trình. Đội thợ thi công cho công trình của bạn cũng không kém phần quan trọng đâu nhé. Chọn những người thợ biết sử dụng thành thạo và làm việc có trách nhiệm cũng quyết định rất nhiều đến chất lượng công trình của bạn.

3. Đặc biệt quan tâm đến thợ giám sát và thợ thi công công trình

Tất cả các công trình đều cần tính chuyên nghiệp và tinh tế, tuy nhiên không phải người thợ nào cũng được đào tạo thuần thục những điều trên. Thêm một việc làm bạn phải nhức đầu đó là chọn xem đội thợ  nào thực sự lành nghề và trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao phó. Tìm được những người thợ đảm bảo các yêu cầu trên có thể khiến bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp của công trình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét