Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Khám không gian nhà đẹp 40m2 kiểu Nhật

 Ngôi nhà ngang 3,4 m, diện tích hơn 40 m2, kiến trúc sư khéo léo bố trí không gian khiến nơi ở này thoáng đãng và thanh lịch.Là nhà ống với diện tích và mặt tiền đều hẹp, ngôi nhà may mắn thoáng mặt sau. Bởi vậy, ở phòng khách nằm phía sau, KTS có thể mở cửa sổ thông thoáng. 

Ngôi nhà đẹp mang phong cách thiết kế nội thất của vùng Bắc Mỹ với sự kết hợp giữa các nguyên liệu gỗ địa phương và cả kiểu cửa kéo Nhật giúp tiết kiệm diện tích.Cùng khám phá không gian nhà đẹp khá thú vị  cho căn phòng có điện tích hẹp này nhé 


Không gian đẹp của nhà ống mặt tiền hẹpNgoài garage, nhà có thêm 3 tầng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình với 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm, phòng khách, bếp, sân thượng... Toàn bộ nội thất ở khu bếp ăn đều có màu trắngvà gỗ sáng, tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ.Không gian đẹp hiện đại của nhà ống mặt tiền hẹp

Ngôi nhà sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo, gỗ được bổ sung để trang trí cho không gian thêm ấm cúng. Riêng phòng ngủ tầng ba, chủ nhà để không gian mở, không có cửa ở lối lên. Ngoài ra, vào các ngày đẹp, mát trời, có thể mở tung cửa, đón nhận khí trời bên ngoài.
                             


Cầu thang nằm giữa nhà có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, giảm cảm giác chật chội.Ngoài không gian sinh hoạt chung để mở, phòng ngủ có sự riêng tư với cửa kéo kiểu Nhật không tốn diện tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét